Đăng trong Uncategorized

Cùng máy điêu khắc gỗ bảo tồn nghề mộc truyền thống ở La Xuyên

Nghề mộc mỹ nghệ ở làng La Xuyên, Ý Yên, Nam Định đã có lịch sử hàng nghìn năm, với hàng chục thợ giỏi tham gia xây dựng nhiều cung thất, đền đài cho các triều đại phong kiến.

Nhằm kế thừa và phát triển nghề truyền thống lâu đời của cha ông để lại, trong thời đại mới, song song với hình thức sản xuất cổ truyền thì người thợ đã biết áp dụng máy điêu khắc gỗ CNC, đã tiết kiệm được tối đa chi phí nhân công mà sản phẩm làm ra rất tinh xảo, có giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

may-dieu-khac-go.jpg
máy điêu khắc gỗ 4 đầu

Với hơn 1.000 năm tuổi, nghề mộc ở La Xuyên mà đỉnh cao là nghệ thuật chạm khắc đã đạt đến độ hoàn hảo.

Những sản phẩm sử dụng máy điêu khắc gỗ 3d của làng không chỉ thể hiện trình độ kỹ thuật cao của người thợ mà còn thể hiện được phong cách cổ điển, sang trọng. Đó cũng là điểm đặc trưng, dễ nhận thấy của sản phẩm chạm gỗ La Xuyên.

may-dieu-khac-go-3d.jpg
máy điêu khắc gỗ 3d 12 đầu

Công ty Đông Phương Hà Nội, đơn vị chuyên sản xuất và lắp ráp máy điêu khắc gỗ vi tính tại Việt Nam. Đã thấu hiểu được những nhu cầu và mong muốn bảo tồn làng nghề của người dân làng nghề nơi đây.

may-dieu-khac-go-vi-tinh.jpg
máy điêu khắc gỗ vi tính giá rẻ

Ngày càng cải tiến công nghệ sản xuất máy điêu khắc gỗ giá rẻ, đem đến cho khách hàng những sản phẩm máy cnc chất lượng, cùng giá cả hợp lý. Đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất phù hợp với yêu cầu người dùng.


Quý khách hàng tại Nam Định có nhu cầu tư vấn và báo giá máy điêu khắc gỗ vui lòng liên hệ cho bộ phận CSKH 24/24 để giải đáp được tất cả mọi thắc mắc: 01683.66.99.66, gặp Ms.Huyền

Hoặc bạn có thể xem thêm thông số kỹ thuật của máy cnc tại đây

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Nhà sản xuất máy cnc hàng đầu Việt Nam
Chuyên cung cấp máy cnc điêu khắc gỗ, máy đục tượng vi tính chất lượng cao
Trụ sở chính: Km17 – QL5 – Hồng Thái – Lạc Hồng – Văn Lâm – Hưng Yên
Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh: Số 868 – QL1A – KP5 – P.Thạnh Xuân – Q.12
Chi nhánh Đồng Nai: Số 404 / 406- QL1A – P.Tân Hòa – TP.Biên Hòa
Xem thêm tại trang Web chính thức của Công ty: Http://windcam.vn/

Hoặc gửi thư về hòm mail: windcamkd08@gmail.com

Có thể bạn xem thêm:

Hỗ trợ mua máy đục vi tính giá rẻ tại Đồng Tháp, An Giang

Tác giả:

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI - CHUYÊN CUNG CẤP MÁY CNC, LINH KIỆN CNC HÀNG ĐẦU Địa chỉ : Km5 –Quốc lộ 5 - Hồng Thái – Lạc Hồng – Văn Lâm – Hưng Yên Chi nhánh HCM: Số 868 - QL1A - KP5 - P. Thạnh Xuân - Q.12 - Tp.HCM Chi nhánh Đồng Nai: Số 404 - QL1A - KP1 - Tân Hòa - Biên Hòa - Đồng Nai Hotline: 01683 669 966 - 01696 883 888 Mail : windcamkd08@gmail.com Website:http://windcam.vn/ Chuyên cung cấp máy CNC điêu khắc gỗ,cắt khắc quảng cáo,máy mài dao,máy Laser Cung cấp linh kiện,phụ kiện thay thế chính hãng cho tất cả các loại máy CNC Tư vấn thiết kế chế tạo máy CNC theo yêu cầu

Bình luận về bài viết này