Đăng trong Uncategorized

Làm giàu không khó với máy chạm khắc gỗ tại làng nghề mộc Phú Xuyên – Hà Nội

Từ xưa đến nay nghề mộc đã ăn sâu vào máu của người dân Đại Nghiệp, Phú Xuyên, Hà Nội tự bao giờ không hay. Theo nếp truyền thống cha truyền con nối, người dân Phú Xuyên luôn gắn bó với nghề như mảnh đất gắn với tên làng. Sự ra đời của những chiếc máy chạm khắc gỗ đã có đã thúc đẩy rất lớn tiềm năng kinh tế của nghề mộc nơi đây,  và chiếm tỉ trọng lớn trong cơ cấu kinh tế của địa phương.

may-cham-khac-go

Sản phẩm chủ lực của làng là những bộ sập gụ, tủ kệ, bàn ghế, những bộ hoành phi câu đối… được tạo ra từ những chiếc máy điêu khắc gỗ vi tính chất lượng của Đông Phương Hà Nội với những sản phẩm tinh xảo, sắc nét, có giá trị kinh tế cao trên thị trường hiện nay.

may-dieu-khac-go-vi-tinh

Ngày nay không chỉ đại đa số người dân làng nghề ở Phú Xuyên, mà còn đông đảo người dân ở Đồng Kỵ – Bắc Ninh, Ý Yên – Nam Định đã tìm đến những chiếc máy khắc gỗ cnc 3d của chúng tôi. Bởi chất lượng máy có độ tin cậy nhất điêu khắc chuyên nghiệp đến từng đường nét, góc cạnh.

may-khac-go-cnc-3d

Chất lượng làm nên thương hiệu cho sản phẩm Đông Phương Hà Nội luôn khẳng định những giá trị cốt lõi trong từng sản phẩm đến với khách hàng.

 

Mọi điều quan tâm của khách hàng luôn làm động lực để chúng tôi phát triển vượt bậc hơn nữa. Mọi thắc mắc và quan tâm của quý khách xin gửi về đường dây nóng của chúng tôi.

Tổng đài CSKH:  Ms Hường: 01696.883.888

                              Ms: Huyền : 01683.669.966

Emai: windcamkd08@gmail.com

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Chuyên cung cấp máy cnc điêu khắc gỗ chất lượng cao trên toàn quốc
Địa chỉ 1 Miền Bắc: Km17 – QL5 – Hồng Thái – Lạc Hồng – Văn Lâm – Hưng Yên
Địa chỉ 2 Miền Nam: TP.Hồ Chí Minh: Số 868 – QL1A – KP5 – P.Thạnh Xuân – Q.12
Địa chỉ 3 Đồng Nai: Số 404 / 406- QL1A – P.Tân Hòa – TP.Biên Hòa
Web: http://windcam.vn/

Xem thêm:

Mua máy cnc mini giá rẻ, máy cnc chất lượng nhất trên toàn quốc

Tác giả:

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI - CHUYÊN CUNG CẤP MÁY CNC, LINH KIỆN CNC HÀNG ĐẦU Địa chỉ : Km5 –Quốc lộ 5 - Hồng Thái – Lạc Hồng – Văn Lâm – Hưng Yên Chi nhánh HCM: Số 868 - QL1A - KP5 - P. Thạnh Xuân - Q.12 - Tp.HCM Chi nhánh Đồng Nai: Số 404 - QL1A - KP1 - Tân Hòa - Biên Hòa - Đồng Nai Hotline: 01683 669 966 - 01696 883 888 Mail : windcamkd08@gmail.com Website:http://windcam.vn/ Chuyên cung cấp máy CNC điêu khắc gỗ,cắt khắc quảng cáo,máy mài dao,máy Laser Cung cấp linh kiện,phụ kiện thay thế chính hãng cho tất cả các loại máy CNC Tư vấn thiết kế chế tạo máy CNC theo yêu cầu

Bình luận về bài viết này